วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ระทึก! รถไฟสายยะลา-กรุงเทพฯ ตกราง (@tnnthailand)

วันนี้(26 พ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.20 น.ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถไฟสปรินเตอร์ ขบวน 42 ยะลา-กรุงเทพฯ ตกรางระหว่างสถานีเทพากับสถานีเกาะสะบ้า อ.เทพา จ.สงขลา โดยคันที่ตกรางเป็นคันที่ 2 แคร่หน้าตกราง2เพลา 4 ล้อ และกีดขวางการเดินรถ โดยไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแม้จะไม่รุนแรง แต่ได้ส่งผลให้ขบวนรถไฟ 4 ขบวน ทั้งขาขึ้นและขาล่อง3จังหวัดชายแดนภาคใต้ไม่สามารถผ่านได้ โดยติดค้างอยู่ในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 3 ขบวน ประกอบด้วยขบวนรถเร็ว176สุไหงโก-ลก-หาดใหญ่,ขบวนรถด่วน 38 สุไหงโก-ลก-กรุงเทพฯ และ ขบวนรถธรรมดาท้องถิ่น 464 สุไหงโก-ลก-พัทลุง นอกจากนี้ยังติดค้างอยู่ที่อ.เทพาอีก1ขบวน คือขบวนรถ455นครศรีธรรมราช-ยะลา ซึ่งรถไฟทั้ง4ขบวนต้องยกเลิกการเดินทางทั้งหมด

นายสมาน รักษาวงศ์ สารวัตรงานเดินรถแขวงหาดใหญ่ เปิดเผยว่า จุดที่รถไฟขบวนนี้ตกรางเป็นจุดเดียวกันกับที่รถไฟขบวนที่ 38 รถด่วนพิเศษสุไหงโกลก-กรุงเทพฯ ตกรางเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา และเป็นอุบัติเหตุ ไม่เกี่ยวกับเหตุความไม่สงบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการกู้ตู้ที่ตกราง และลำเลียงผู้โดยสารออกจากจุดเกิดเหตุ โดยจะเร่งให้แล้วเสร็จภายในคืนนี้ เพื่อให้สามารถเปิดเดินรถได้ตามปกติใน. วันพรุ่งนี้
http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=66933&t=news&utm_medium=twitter&utm_source=twitterfeed

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น